Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Biển đèn neon NEON SIGN, làm biển quảng cáo

Biển đèn neon sign là gì?

Biển đèn neon sign là một loại biển quảng cáo được thiết kế và tích hợp từ các loại ống thủy tinh có đường kính khác nhau.Qua bàn tay điêu luyện chuyên nghiệp của người thợ lành nghề đã uốn thành các hình thù, kiểu chữ, hình dáng khác nhau của khách hàng mong muốn với mục đích tạo ra những biển quảng cáo, biển hiệu lung linh cho các cửa hàng, siêu thị, khách sạn… Các loại ống này có thể phát ra ánh sáng rất đẹp đủ màu sắc rất bắt mắt tạo sự thu hút khi về đêm.


Ánh sáng từ biển đèn neon sign có được là do ở trong các ống này có một loại khí hiếm như  neon, argon  hay bất kỳ một loại khí trơ nào khác trong áp suất thấp. Khí cho ra ánh sáng màu đỏ nổi bật hơn cả đó là biển đèn neon sign, bên cạnh đó argon cũng cho ra ánh sáng khá đẹp nhưng yếu hơn một chút so với neon thông thường là màu vàng, xanh lá cây, màu trắng.



Quy trình hình thành biển đèn neon sign

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về kiểu dáng kích cỡ, màu sắc  sau đó lên market chuẩn.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật thông thường sẽ dùng những ống thủy tinh có đường kính từ 8 đến 15mm sau đó thổi khí vào và uốn thành hình ảnh nội dung như khách hàng đã yêu cầu, 2 đầu ống sẽ được gắn chặt rồi thổi khí màu qua market.

Bước 3: Tiếp theo đèn neon sign sẽ được lắp với cực nguồn đổi áp kích điện 220v. Kèm theo cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch có thể tạo ra những màu sắc hình ảnh vô cùng rực rỡ và sống động cho tấm biển đèn neon sign.



Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng  của thị trường  Apollonet nhận thi công thiết kế các biển đèn neon sign với ánh sáng đỏ, trắng, xanh lá cây, xanh dương, vàng. Với đội ngũ thiết kế cũng như thi công giàu kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho bạn tấm biển đèn neon sign ưng ý nhất, nổi bật thể hiện được tên cũng như thương hiệu của bạn đến khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More