Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Giới thiệu

Thiết kế quảng cáo, nhận diện thương hiệu, thiết kế website chuyên nghiệp, đặc biệt trong tâm thế mạnh dịch vụ in ấn, in card visit, standee chữ x | x standee, in tờ rơi giá rẻ, in tiêu đề thư, in thẻ nhựa đẹp, in brochure, in catalogue, in nhãn mác… in nhanh tất cả các loại thẻ giấy tờ, thi công biển quảng cáo ngoài trời, biển quảng cáo trên các quốc lộ rộng khắp việt nam, hoạt động nhiều năm, với hàng vạn sản phẩm chất lượng cung ứng tới khách hàng trong và ngoài nước.


Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng giúp cho APOLLONET ngày một phát triển và ngày càng có nhiều những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và uy tín hơn đáp ứng nhu cầu ngày một rộng về mặt công nghệ và sâu về mặt chất lượng của xã hội.

Với những suy nghĩ táo bạo vững bước tiên phong, luôn áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, APOLLONET đủ tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Vì mục tiêu phát triển bền vững và kết nối lâu dài, với đội ngũ nhân viên thiết kế phân tích ý tưởng, những chuyên viên kỹ thuật cũng như chăm sóc khách hàng hùng hậu, giàu kinh nghiệm và chuyên sâu về trình độ APOLLONET mong muốn được chung tay “Chắp cánh thương hiệu”của quý vị lên những đỉnh cao mới.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Trụ sở Hà Nội:
Tòa nhà Apollonet Building, số 8/31 phố Phương Liệt Quận Thanh xuân – Tp Hà Nội.
Hotline: 0987 789 115 (Mr.Tuyến)
Email: bestdesignmt@gmail.com
Chi nhánh T.P HCM:
185/27 Đường số 8 – P6 – Gò Vấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More